Cập nhật kết quả hạng nhất Anh mới nhất 2023-24

 

Cập nhật kết quả hạng nhất Anh mới nhất 2023-24

Giải hạng nhất Anh đã đi vào những ngày thi đấu đầu tiên. Vòng thứ 1 của mùa giải năm nay đã diễn ra vô cùng kịch tính. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp thông tin kết quả hạng nhất Anh chi tiết cho các fan hâm mộ cùng nắm rõ. Cùng theo dõi với 8Xbet để nắm được nhiều tin tức thú vị về mùa giải 2023/24 này nhé.


Kết quả hạng nhất Anh vòng 1 chi tiết

Kết quả thi đấu Hạng Nhất Anh ngày 05/0802h00Sheffield Wed.1 – 2Southampton0-121h00Norwich2 – 1Hull City1-121h00Watford4 – 0QPR4-021h00Plymouth Argyle3 – 1Huddersfield1-121h00Bristol City1 – 1Preston North End0-021h00Swansea City1 – 1Birmingham0-121h00Stoke City4 – 1Rotherham Utd3-021h00Blackburn Rovers2 – 1West Brom2-021h00Middlesbrough0 – 1Millwall0-0Kết quả thi đấu Hạng Nhất Anh ngày 06/0818h00Leicester City2 – 1Coventry0-020h30Leeds Utd2 – 2Cardiff City0-222h59Sunderland1 – 2Ipswich0-1

Thông tin về bảng kết quả hạng nhất Anh

Những trận đấu nổi bật trong vòng 1 hạng nhất Anh

Kết quả hạng nhất Anh vòng 1 đã được ấn định. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài trận đấu kịch tính nhất của vòng đấu này nhé.

Sheffield Wednesday vs Southampton

Ở mùa giải trước, Sheffield Wednesday đã chơi ở giải hạng 2. Tuy nhiên, sau khi đánh bại Barnsley, họ đã có quyền thăng hạng lên giải hạng nhất ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, họ dường như đã chưa có sự chuẩn bị tốt khi trong 4 trận giao hữu gần nhất không thể thắng nổi trận nào. Dù vậy, khi đối đầu với Southampton, họ đã có điểm tựa là sân nhà.

Trong khi đó, đối thủ của Sheffield Wednesday trong bảng kết quả hạng nhất Anh là Southampton đã là đại diện của Premier League mùa trước. Tuy nhiên, họ cũng đã có phong độ đi xuống và phải xuống chơi ở giải hạng Nhất do mất đi rất nhiều ngôi sao. Tuy tiền vệ đội trường James Ward Prowse vẫn còn ở lại nhưng khả năng cao vào mùa Hè năm sắp tới, chân sút này cũng sẽ chia tay đội chủ sân St Mary.

Phong độ của Southampton ở 5 trận giao hữu gần đây cũng không mấy khả quan khi chỉ có 1 trận thắng, 1 trận hoà và 3 trận thua. Tuy nhiên, bản thân HLV Martin do vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc ở CLB có tên tuổi nên điều này cũng có thể dễ hiểu.

Norwich vs Hull City

Norwich đã bắt đầu mùa giải hạng nhất Anh với 6 trận giao hữu từ mùa hè năm nay với kết quả khá ổn với 3 trận thắng và không để thua trận nào. Trước đó, họ cũng đã có 7 trận liên tiếp chỉ hoà và thua nên thành tích này được coi là có phần tiến bộ.

Tương tự với đối thủ của mình, Hull cũng không để thua trận nào trong số 6 trận giao hữu. Vì vậy, cặp đấu Norwich và Hull City trong bảng kết quả hạng nhất Anh lần này chắc chắn sẽ vô cùng gay cấn.

Trong quá khứ, 2 đội bóng này đã từng gặp nhau 16 lần và mỗi bên đều có 5 trận thắng và 6 trận hoà. Lần này, Norwich sẽ tiếp đón Hull City khi thiếu đi 2 chân sút Przemyslaw Pacheta và Grant Hanley do cả 2 cầu thủ đang gặp chấn thương. Bên phía Hull khả năng ra sân của Sinik vẫn chưa rõ ràng trong khi Covil cũng đang bị chấn thương.

Màn đối đầu kịch tính giữa Norwich và Hull City

Watford vs QPR 

Watford hiện được xếp ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Championship và phải chấp nhận có mặt trong danh sách kết quả hạng nhất Anh mùa giải năm nay. Sau mùa bóng, vị trí huấn luyện viên của đội đã được bỏ nhiệm cho Valerien Ismael – nhà cầm quân người Pháp có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng chinh chiến ở môi trường hạng nhất Anh.

Tuy nhiên, đội chủ sân cũng đã phải chia tay với nhiều ngôi sao như Ismaila Sarr hay Joao Pedro. Về phía QPR, họ cũng chưa thể sở hữu được những cầu thủ tốt do chưa đầu tư chi phí chiêu mộ nhân tài mà chỉ tuyển cầu thủ miễn phí.

Quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới khá sơ sài đến từ 2 đội này không mang lại kết quả khả quan. QPR chi đứng thứ 20 chung cuộc và kém xa so với Watford. Tuy nhiên nếu xét về 2 lần đối đầu trực diện, đội bóng thành London lại vượt qua đại diện Watford.

Leeds vs Cardiff City

Leeds United đã có một mùa giải đáng quên khi không thể trụ hạng tại Premier League, buộc phải xuống thi đấu tại hạng nhất Anh. Ở mùa giải trước, họ đứng áp chót với tổng cộng 31 điểm với 21 trận thua, 10 trận hoà và 7 trận thắng. Đây là kết quả vô cùng nghèo nàn đối với một đội bóng có lịch sử phát triển lâu dài.

Trong khi đó, 4 trận giao hữu gần đây, Leeds cũng đã để thua cách biệt trước AS Monaco và MU và cũng có 2 trận đấu thành công. Vì vậy, kết quả để bước vào giải hạng nhất Anh được coi là tạm thành công.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Cardiff cũng vừa có một mùa giải đáng thất vọng khi chỉ có vỏn vẹn 5 điểm. Loạt trận giao hữu cũng đã diễn ra vô cùng tệ hại khi để thua 2 đội bóng Bồ Đào Nha. Có thể thấy rõ sự yếu kém của Cardiff City giúp người chơi dễ dàng dự đoán kết quả hạng nhất Anh trong trận dốid dầu này.

Leeds và Cardiff đều không có phong độ thi đấu tốt

Sunderland vs Ipswich

Trận đấu giữa Sunderland và Ipswich hứa hẹn mang đến một màn so tài đầy kịch tính và bất ngờ. Sunderland chưa thể khai tác, tận dụng tốt lợi thế sân nhà để giành được kết quả hạng nhất Anh khả quan hơn trước đối thủ. Thực tế, thành tích gần đây của họ tại The Light không mấy ấn tượng khi trong 9 trận sân nhà, Sunderland chỉ giành được 2 chiến thắng.

Tuy nhiên, điểm yếu của Sunderland cũng có thể trở thành điểm tựa cho Ipswich. Đội bóng của HLV Kieran McKenna vẫn là một ẩn số khiến đối thủ phải kiêng dè. Trong mùa giải trước, họ là đội bóng ghi bàn nhiều nhất hạng nhì Anh với tổng cộn 101 lần làm tung lưới đối thủ, 1 con số vô cùng ấn tượng.

Cơ hội có thể nằm trong tay Ipswich để tạo nên bất ngờ lớn ngay từ vòng đầu tiên của giải hạng Nhất Anh 2023/24 khi đối đầu Sunderland. Đội chủ nhà sẽ thiếu vắng đến 5 cầu thủ do chấn thương, trong đó có tiền đạo chủ lực Ross Stewart. Người thay thế có thể là Patrick Roberts, người có khả năng đá cắm trên hàng công của Sunderland.

Trong khi đó, Ipswich chỉ có một cầu thủ bị treo giò là hậu vệ Harry Clarke. Dù vắng mặt nhưng anh chàng không phải vị trí quan trọng làm ảnh hưởng đến lối chơi của đội khách. 

Blackburn vs West Brom

Trận đấu giữa Blackburn Rovers và West Brom hứa hẹn sẽ là cuộc so tài vô cùng căng thẳng trong bảng kết quả hạng nhất Anh vòng 1. Cơ hội chiến thắng sẽ chia đều cho cả 2 đối thủ nên fan hâm mộ cũng sẽ rất khó đoán.

Blackburn là một CLB có lịch sử phát triển lâu dài, có vị trí thứ 7 với 69 điểm sau 46 vòng thi đấu ở mùa giải trước. Mục tiêu của Hoa hồng đen trong mùa giải lần này là lọt top những đội bóng dẫn đầu để được quyền thăng hạng.

Blackburn đã trải qua 8 trận giao hữu mùa hè với 4 trận thắng, 3 trận hòa và 1 trận thua. Sự chuẩn bị tốt giúp họ tự tin bước vào vòng mở màn Championship và sẵn sàng tiếp đón West Brom.

Trong khi đó, West Brom cũng không hề đơn giản khi có được thành tích khá ổn định trong 10 lần giao hữu gần đây. Tuy nhiên, trước sự chuẩn bị tốt của Blakburn cũng khiến West Brom phải dè chừng trước để có được kết quả hạng nhất Anh khả quan nhất.

Trận đấu gay cấn giữa West Brom và Blackburn

Kết luận

Như vậy, toàn bộ thông tin quan trọng nhất về kết quả hạng nhất Anh vòng 1 đã được tiết lộ với các fan hâm mộ. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào, hãy tiếp tục theo dõi website của chúng tôi để thường xuyên được update thông tin mới nhất về giải đấu siêu hot này.


Comments

Popular posts from this blog

8XBet: Một nền tảng toàn diện cho người hâm mộ thể thao

8Xbet và nó có thể giúp bạn như thế nào

Khám phá thế giới vui nhộn và đầy thưởng của 8Xbet